13 BƯỚC MỞ TIỆM NAIL

Mở một tiệm nail đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ đăng ký với chính quyền thành phố và tiểu bang. Chúng tôi đã phác thảo 12 giai đoạn để bắt đầu kinh doanh tiệm làm móng.

1. LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO TIỆM CỦA BẠN

Một kế hoạch kinh doanh bao gồm một chiến lược có thể tiếp thị được và ngân sách tái đầu tư và tăng trưởng thực tế. Việc có chiến lược kinh doanh có thể giúp tiệm nail của bạn thành công nhờ:

  • Chứng minh ý tưởng của bạn khả thi
  • Đặt ra những mục tiêu quan trọng
  • Giúp đảm bảo đầu tư và cho vay
  • Phát triển chiến lược tiếp thị của bạn

Có một kế hoạch kinh doanh vững chắc sẽ giúp giảm bớt các mối nguy hiểm như:

  • Định giá được tư vấn kém
  • Cạnh tranh gay gắt
  • Thiếu tác động thị trường

Trước khi bạn đưa ra các kế hoạch tài chính và các dự đoán khác, điều quan trọng là phải xác định được vị trí thích hợp của mình và chọn thị trường mục tiêu.

CÁCH CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

Thị trường mục tiêu của bạn là nhóm nhân khẩu học hoặc nhóm khách hàng làm móng. Xác định độ tuổi, giới tính, mức thu nhập, trình độ học vấn, nghề nghiệp, v.v. của khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn tiếp thị công việc kinh doanh tiệm nail của mình thành công hơn.

Những câu hỏi đáng đặt ra là:

  1. Tiệm làm móng của bạn sẽ trông như thế nào?
  2. Khách hàng lý tưởng của bạn nằm trong khung tài chính nào?
  3. Bạn muốn khách hàng trải nghiệm điều gì?

Những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định phạm vi giá và thị trường mục tiêu của bạn. Chọn một địa điểm lý tưởng và mọi thứ khác sẽ diễn ra sau đó.

CÁCH CHỌN VỊ TRÍ THÍCH HỢP CỦA BẠN

Giấy phép hành nghề thẩm mỹ và thợ làm móng lành nghề không đủ để điều hành một tiệm làm móng thành công.

Vì có rất nhiều tiệm làm móng nên điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu cạnh tranh để giúp tiệm làm móng của bạn nổi bật so với những tiệm còn lại.  

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH LÂN CẬN CỦA BẠN

Phân tích đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, cũng như khoảng cách giữa bạn và họ. Đây là cách thực hiện:

  • Phân tích các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh : Tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh của bạn ở đâu, họ cung cấp dịch vụ gì và số lượng khách hàng họ có được hàng ngày.
  • Kiểm tra đánh giá của khách hàng về đối thủ cạnh tranh : Xếp hạng và đánh giá đóng vai trò chính trong việc xác định chất lượng của công ty. Thông tin này có thể giúp bạn xác định mức độ dịch vụ bạn cần đạt được và vượt qua.
  • Tìm hiểu giá của đối thủ cạnh tranh : Biết chiến lược giá của đối thủ cạnh tranh có thể giúp bạn đưa ra quyết định của riêng mình.
  • Gặp trực tiếp đối thủ cạnh tranh của bạn : Điều này sẽ cho phép bạn xem mức độ dịch vụ của họ và trải nghiệm chung của khách hàng mà không thể nắm bắt được bằng bất kỳ cách nào khác.

2. BIẾN TIỆM NAIL CỦA BẠN THÀNH MỘT PHÁP NHÂN HỢP PHÁP

Điều quan trọng là phải thành lập tiệm nail của bạn với tư cách là một pháp nhân, đồng thời quyền sở hữu duy nhất và LLC là hai trong số những cơ cấu kinh doanh phổ biến nhất dành cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và địa phương. 

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN

Quyền sở hữu duy nhất yêu cầu ít giấy tờ hơn nhưng không tách biệt tài sản và chi phí cá nhân và doanh nghiệp, khiến bạn phải chịu trách nhiệm cá nhân về tất cả các khoản nợ, nghĩa vụ kinh doanh và các vấn đề pháp lý.

CÔNG TY TNHH

LLC đòi hỏi giấy tờ và chi phí khởi nghiệp nhưng có lợi ích lâu dài. LLCs là các thực thể pháp lý riêng biệt sau khi được thành lập. LLC bảo vệ bạn khỏi trách nhiệm cá nhân nếu tiệm làm móng của bạn bị kiện.

3. TÌM ĐỊA ĐIỂM CHO TIỆM CỦA BẠN

Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình, bạn sẽ biết giờ cao điểm của các tiệm làm móng ở địa phương, điều này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh.

Các địa điểm an toàn cho tiệm làm móng của bạn bao gồm các khu dân cư và trường đại học, cũng như các tòa nhà văn phòng, được bao quanh bởi mật độ giao thông/đường phố mật độ cao.

Tuy nhiên, các khu vực dành cho người đi bộ có lưu lượng giao thông cao có chi phí thuê cao hơn vì chúng mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cơ hội tiếp xúc hơn. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm phụ thuộc vào mô hình kinh doanh, dự báo tài chính, thị trường mục tiêu, thị trường ngách và dịch vụ của bạn.

Khi chọn địa điểm, hãy xem xét các yếu tố sau:

  • Thời gian cao điểm, điều kiện giao thông và chỗ đậu xe sẵn có của địa điểm
  • Độ tuổi của cư dân trong khu vực
  • Gần gũi với khách hàng mục tiêu của bạn

Nghiên cứu của bạn sẽ hướng dẫn bạn về địa điểm nào mang lại lợi tức đầu tư lớn hơn với mức giá bạn sẽ trả.

4. NHỮNG ĐIỀU CẦN TÌM Ở TIỆM LÀM MÓNG

THÔNG GIÓ

Đảm bảo tài sản có đủ thông gió trước khi bạn hoàn tất việc bán hoặc ký hợp đồng thuê. Một số hóa chất được sử dụng trong nghệ thuật làm móng có thể gây độc nếu hít phải với số lượng quá nhiều, vì vậy đây là điều quan trọng cần cân nhắc.

HIỂN THỊ

Có đủ không gian cho tiệm làm móng của bạn cũng rất quan trọng cho sự thành công trong kinh doanh. Doanh nghiệp của bạn phải dễ dàng được nhìn thấy từ đường phố và cung cấp lối đi thuận tiện cho khách hàng. Khả năng hiển thị vị trí của bạn cho phép bạn thu hút khách hàng qua đường mới một cách tự nhiên. 

KHÔNG GIAN

Để xác định bạn sẽ cần bao nhiêu không gian cho việc kinh doanh tiệm nail của mình, trước tiên bạn cần phải quyết định xem bạn sẽ thuê bao nhiêu thợ làm móng và bao nhiêu người sẽ làm việc cùng một lúc.

Nguyên tắc chung là phân bổ từ 175 đến 250 feet vuông cho mỗi người sẽ làm việc tại nơi này.

5. XIN GIẤY PHÉP VÀ GIẤY PHÉP CẦN THIẾT

Bạn sẽ cần một số giấy phép và giấy phép nhất định của tiểu bang khi bắt đầu bất kỳ loại hình kinh doanh nào, đặc biệt là các thẩm mỹ viện.

BẠN CẦN NHỮNG GIẤY PHÉP GÌ ĐỂ MỞ TIỆM LÀM MÓNG?

Các yêu cầu pháp lý khác nhau tùy theo tiểu bang, nhưng nhìn chung bạn sẽ cần có giấy phép kinh doanh, bằng cấp được tiểu bang phê duyệt và giấy phép bán hàng trước khi mở tiệm làm móng của mình. 

Giấy phép bán hàng cho phép IRS ghi lại và thu thuế bán hàng.

Việc không có giấy phép và giấy phép thích hợp có thể dẫn đến các khoản phạt tốn kém hoặc đóng cửa tiệm của bạn. Kiểm tra với luật sư kinh doanh hoặc chính phủ địa phương.

TÔI CÓ THỂ MỞ TIỆM LÀM MÓNG MÀ KHÔNG CÓ GIẤY PHÉP KHÔNG?

Hầu hết các tiểu bang đều yêu cầu giấy phép hành nghề thẩm mỹ từ các chủ tiệm làm móng, ngoài giấy phép kinh doanh, giấy phép phân vùng, Giấy chứng nhận cư trú và Mã số nhận dạng người sử dụng lao động nói trên.

Bạn có thể không cần giấy phép làm móng chuyên nghiệp với tư cách là chủ doanh nghiệp, nhưng nhân viên làm móng của bạn sẽ cần.

Xin lưu ý rằng các sở y tế địa phương sẽ kiểm tra các thẩm mỹ viện, bao gồm tiệm cắt tóc, tiệm làm móng và tiệm làm tóc để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chí vệ sinh và quy định. Việc không tuân thủ có hậu quả pháp lý.

NHẬN BẢO HIỂM KINH DOANH

Bảo hiểm kinh doanh thường được yêu cầu để vận hành tiệm nail của bạn một cách an toàn và hợp pháp vì nó bảo vệ tình hình tài chính của tiệm nail của bạn trong trường hợp thua lỗ được bảo hiểm. Có vô số gói bảo hiểm cho những rủi ro trong tiệm nail.

Nếu bạn không chắc chắn về những loại rủi ro mà doanh nghiệp của mình có thể gặp phải, Bảo hiểm Trách nhiệm Chung là điểm khởi đầu tốt. Đây là loại bảo hiểm thường xuyên nhất mà các chủ doanh nghiệp nhỏ yêu cầu.

6. MỞ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG VÀ ĐĂNG KÝ THẺ TÍN DỤNG

Doanh nghiệp của bạn sẽ yêu cầu tài khoản tín dụng và ngân hàng doanh nghiệp được phân bổ, đặc biệt nếu đó là LLC. Điều này chủ yếu nhằm phân tách và bảo vệ tài sản cá nhân của bạn, chẳng hạn như bất động sản, xe cộ và các tài sản có giá trị khác, trong trường hợp hoạt động kinh doanh của bạn được thực hiện hợp pháp.

Ngoài việc phải đăng ký vay vốn kinh doanh, mở tài khoản ngân hàng kinh doanh:

  • Tách tài sản cá nhân của bạn khỏi tài sản của công ty, đảm bảo bảo vệ tài sản cá nhân
  • Đơn giản hóa kế toán và thuế

Bạn cũng nên mở tài khoản Net 30 với các nhà cung cấp của mình vì nó sẽ cho phép bạn mua tài sản và vật liệu và thanh toán đầy đủ trong vòng 30 ngày. Điều này giúp bạn tăng dòng tiền và sau đó sử dụng lợi nhuận của mình để giải quyết khoản nợ đối với các nhà cung cấp của bạn.

Việc mở tài khoản Net 30 thường yêu cầu Mã số nhận dạng người sử dụng lao động (EIN), số DUNS và không có dấu hiệu xúc phạm gần đây trên báo cáo tín dụng doanh nghiệp của bạn.

Báo cáo từ các tài khoản này được xử lý bởi các văn phòng tín dụng doanh nghiệp nổi tiếng và có thể giúp bạn xây dựng tín dụng của công ty, cho phép bạn đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng và hạn mức tín dụng - miễn là tài chính của doanh nghiệp bạn phù hợp. Điều này có thể hữu ích cho nhu cầu vay trong tương lai.

7. THIẾT LẬP HỆ THỐNG KẾ TOÁN CHO TIỆM CỦA BẠN

Ngành làm móng chủ yếu là hoạt động kinh doanh dựa trên tiền mặt, vì vậy điều quan trọng là phải theo dõi tất cả thu nhập và chi phí của bạn. Điều này cho phép bạn theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình và giúp việc nộp thuế dễ dàng hơn nhiều. Điều thứ hai có thể giúp doanh nghiệp của bạn tránh bị IRS kiểm toán - cuộc kiểm toán là cơn ác mộng của mọi chủ doanh nghiệp.

8. NGUỒN VẬT TƯ, THIẾT BỊ VÀ NHÂN SỰ KỸ THUẬT VIÊN LÀM MÓNG

Việc xin giấy phép và giấy phép chỉ là một nửa quá trình thành lập tiệm nail; bạn vẫn phải tìm nguồn cung cấp, mua thiết bị làm đẹp và thuê nhân viên. Chỉ cần đảm bảo giữ mọi thứ được ghi chép đầy đủ.

BẠN CẦN NHỮNG GÌ ĐỂ MỞ TIỆM NAIL?

Nếu bạn phục vụ 5 khách hàng một ngày, 5 ngày một tuần, thì mỗi tuần sẽ có 250 chiếc móng tay. Với nhu cầu rất lớn, bạn nên lập kế hoạch và duy trì lượng hàng tồn kho của mình ít nhất là hàng tuần. Bên cạnh các vật dụng cấp thẩm mỹ viện, doanh nghiệp của bạn sẽ cần thiết bị cấp thẩm mỹ viện.

Tuy nhiên, vì bạn mới bắt đầu và ngân sách có thể eo hẹp, bạn có thể mua một số sản phẩm cũ cho đến khi bạn có thể mua được thứ gì đó có chất lượng cao hơn.

Các trang web thương mại điện tử như Mercari là một nơi tốt cho việc này. Tất cả các thiết bị tiếp xúc với vùng da xung quanh móng phải là đồ mới. Đây là những gì bạn cần chú ý đến:

  • Sơn móng tay – Đảm bảo có nhiều loại sơn móng tay, gel và móng acrylic. Việc trưng bày chúng có thể giúp bạn luôn ngăn nắp và cung cấp các tùy chọn có sẵn cho khách hàng quen của bạn. Bộ sưu tập chất đánh bóng, gel, bột và áo khoác bảo vệ của bạn phải bao gồm các sản phẩm mà chính bạn đã thử nghiệm và sẽ sử dụng với tư cách là khách hàng. Điều này cũng bao gồm tẩy móng tay. Bắt đầu với các công ty cung cấp giá bán buôn sơn gel .
  • Cọ - Bên cạnh sơn bóng và gel, cọ của bạn là công cụ tối ưu trong nghệ thuật làm móng, vì vậy hãy đảm bảo có đủ số lượng cọ bạn cần. Những thứ này phải được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Làm móng và nối móng chất lượng cao - Hãy nhớ rằng không ai đến tiệm làm móng để mua móng tay giả bán ở cửa hàng một đô la, vì vậy hãy đảm bảo rằng lượng gel và móng acrylic dự trữ của bạn là loại chất lượng như tiệm làm móng.
  • Kéo và bấm móng tay — Các tiệm làm móng yêu cầu một số loại bấm móng tay, vì vậy hãy đảm bảo trang bị cho doanh nghiệp của bạn những dụng cụ cắt móng tay cơ bản. Giữ riêng các dụng cụ cắt móng chân và luôn nhớ vệ sinh dụng cụ cắt móng tay sau mỗi khách hàng. Ngoài ra, hãy mua một số dụng cụ cắt móng tay có độ chính xác cao để xử lý móng bị hư hỏng.
  • Dũa móng tay — Việc chăm sóc móng đúng cách đòi hỏi phải sử dụng các loại dũa móng khác nhau để tạo hình, hoàn thiện và đánh bóng. Mũi khoan móng tay đặc biệt hữu ích để loại bỏ móng tay và móng nối acrylic; chỉ cần nhớ thay chúng ba đến bốn tuần một lần vì chúng sẽ nhanh chóng bị xỉn màu khi sử dụng nhiều.
  • Dụng cụ đẩy và kéo biểu bì — Biểu bì là một thành phần thiết yếu cho sức khỏe của móng và chỉ cần đẩy chúng trở lại bằng dụng cụ đẩy biểu bì là đủ để giữ cho móng của khách hàng khỏe mạnh. Tuy nhiên, khách hàng của bạn có thể muốn cắt lớp biểu bì hoặc da chết xung quanh giường móng, vì vậy bạn sẽ cần kéo cắt lớp biểu bì.
  • Bàn làm móng tay - Mỗi tiệm làm móng đều cần một bàn làm móng vì đó là nơi mọi điều kỳ diệu xảy ra. Chọn những cái chắc chắn và có đèn LED sáng. Hãy đảm bảo rằng cả ghế của bạn và của khách hàng đều đặc biệt thoải mái.
  • Ghế làm móng chân — Cần phải có ghế làm móng chân nếu tiệm làm móng của bạn cũng cung cấp dịch vụ làm móng chân. Khử trùng bồn rửa của ghế chăm sóc móng chân sau mỗi khách hàng—chậu rửa không hợp vệ sinh có thể góp phần làm lây lan bệnh nhiễm trùng và nấm.
  • Máy sấy móng tay – Những thiết bị này cần thiết cho nghệ thuật làm móng và ứng dụng gel, và chúng có nhiều loại khác nhau. Những loại tốt nhất thường được trang bị đèn UV và có thể được lắp vào bàn làm móng.
  • Nồi hấp - Khử trùng bằng thuốc diệt khuẩn và tia cực tím có thể có hiệu quả chống lại một số loại vi khuẩn và vi rút, nhưng chúng hoàn toàn không hiệu quả đối với bào tử nấm. Mặt khác, nồi hấp tạo áp suất hơi nước ở khoảng 250°F hoặc khoảng 120°C, khiến nó trở thành phương pháp khử trùng hiệu quả nhất.

9. THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TIỆM NAIL CỦA BẠN

Điều đầu tiên bạn muốn làm là chọn một tên doanh nghiệp, cái gì đó gây ấn tượng với bạn và phù hợp với thẩm mỹ của tiệm bạn.

Tiếp theo, bạn muốn trang trí không gian nội thất của mình vì chúng tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Thiết kế nội thất vừa là một hình thức nghệ thuật vừa là khoa học nhằm đạt được một môi trường có tính thẩm mỹ cao hơn, nhưng bạn không cần phải chuyên sâu về nó — chỉ cần truy cập Pinterest để có những ý tưởng thiết kế nội thất salon tuyệt vời.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn nên tập trung vào việc quảng bá tiệm nail của mình.

Quảng cáo của bạn nên nhắm mục tiêu đến người dân địa phương vì các cửa hàng làm móng thường phục vụ khu vực địa phương. Truyền miệng là một trong những phương pháp tiếp thị tốt nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, vì vậy hãy đảm bảo khách hàng của bạn hài lòng để họ sẽ giới thiệu cho bạn bè của họ.

10. TẠO SỰ HIỆN DIỆN TRỰC TUYẾN

Bước tiếp theo sau khi xác định thương hiệu, chọn tên doanh nghiệp và có thể thiết kế logo của bạn là tạo một trang web cho công ty của bạn. Tất cả các doanh nghiệp hợp pháp đều có trang web, bất kể họ thuộc ngành nào, vì vậy có thể an toàn khi cho rằng việc phát triển trang web cho doanh nghiệp của bạn là một bước cần thiết.

Một số người có thể tin rằng việc phát triển một trang web nằm ngoài khả năng của họ vì họ thiếu bất kỳ kỹ năng xây dựng trang web nào. Công nghệ web đã phát triển đáng kể trong thập kỷ qua và ngày nay, bất kỳ ai cũng có thể tạo một trang web chỉ với những kỹ năng máy tính cơ bản.

Một cách để làm điều này là sử dụng dịch vụ xây dựng web cung cấp các mẫu trang web, cho phép bạn tạo trang web của riêng mình mà không phải trả tiền cho nhà phát triển hoặc nhà thiết kế web. Quá trình này rất đơn giản và có vô số hướng dẫn trực tuyến về cách thực hiện việc này.

Một cách khác là sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook, LinkedIn hoặc Instagram. Nền tảng truyền thông xã hội đã được chứng minh là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất vì chúng dễ sử dụng, hầu hết đều miễn phí và giúp hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn khách hàng tiềm năng có thể truy cập trang doanh nghiệp của bạn.

11. QUYẾT ĐỊNH CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ

Cách tốt nhất có thể có của bất kỳ doanh nghiệp nào là giữ cho chiến lược định giá của mình rõ ràng và không phức tạp vì việc duy trì một kế hoạch định giá phức tạp hầu như là vô nghĩa và thậm chí có thể gây phản tác dụng. Tuy nhiên, chiến lược định giá hầu như chỉ dành riêng cho bất kỳ doanh nghiệp nào vì nó chủ yếu được thiết lập dựa trên khung tài chính của phần lớn thị trường mục tiêu của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu những điều sau đây để định giá dịch vụ của bạn một cách hiệu quả:

  • Vị trí - Phân tích tài chính liên quan đến vị trí đã chọn cũng là một yếu tố quan trọng vì nó sẽ giúp bạn đặt ra tỷ giá và giá mang lại lợi tức đầu tư tốt hơn. Bạn sẽ cần phải xem xét tiền thuê nhà và các khoản thanh toán thế chấp.
  • Nhu cầu - Khi hầu hết các biện pháp an toàn do đại dịch gây ra hiện không còn nữa, nhu cầu về dịch vụ làm móng vẫn tiếp tục tăng. Mọi người nhìn chung trở nên thận trọng hơn, nhưng họ cũng đang tìm kiếm một lối thoát ngắn hạn thông qua một số trải nghiệm mà các tiệm làm đẹp và làm móng mang lại. Không có doanh nghiệp nào giống nhau, vì vậy hãy cân nhắc nhu cầu khi điều chỉnh giá của bạn.
  • Định giá đối thủ cạnh tranh - Nghiên cứu ban đầu về đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn làm quen với chiến lược định giá và giá dịch vụ trung bình trong khu vực của bạn.

Những thông số này sẽ giúp bạn xác định khả năng chi tiêu của khách hàng địa phương, mức giá chấp nhận được và nhân khẩu học địa phương. Sau đó, bạn sẽ có thể xây dựng chiến lược định giá tùy thuộc vào thị trường mục tiêu và trải nghiệm bạn muốn bán, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh.

12. KHAI TRƯƠNG TIỆM LÀM MÓNG CỦA BẠN

Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng thì cũng là lúc khai trương. Quảng cáo mạnh mẽ doanh nghiệp của bạn trong vài ngày trước lễ khai trương. Hợp tác với các doanh nghiệp khác và cung cấp phiếu thưởng dịch vụ miễn phí - ví dụ: các DJ địa phương có thể cung cấp một số phiếu thưởng dịch vụ miễn phí cho người gọi tới đài của họ.

Hãy nhớ rằng những chương trình khuyến mãi này có thể khiến bạn cực kỳ bận rộn trong vài ngày đầu tiên. Nếu trường hợp đó xảy ra, hãy thưởng cho mỗi khách hàng thứ mười hoặc hơn một lần làm móng tay miễn phí - nó sẽ giúp thúc đẩy quảng cáo truyền miệng của bạn.

13. BẮT ĐẦU XÂY DỰNG NHÓM KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Ấn tượng đầu tiên thường là ấn tượng lâu dài và nếu quá trình khởi động công việc kinh doanh của bạn diễn ra suôn sẻ, bạn hẳn đã có một lượng khách hàng vững chắc. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện các bước bổ sung để xây dựng nhóm khách hàng của mình.

Ví dụ: bạn có thể liệt kê doanh nghiệp của mình trực tuyến bằng nút đặt chỗ liên kết đến trang đặt chỗ trên trang web của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể đầu tư thêm vào một số phần mềm lập lịch hẹn, phần mềm này sẽ giúp bạn theo dõi tất cả các cuộc hẹn.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VIỆC MỞ TIỆM NAIL

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất khi mở tiệm nail:

TIỆM LÀM MÓNG CÓ LÃI KHÔNG?

Lợi nhuận của tiệm chủ yếu phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh và giá cả của bạn. Các doanh nghiệp làm móng điển hình kiếm được khoảng 40.000 đến 75.000 USD hàng năm và có thể dễ dàng mở rộng quy mô. Một số chủ sở hữu có nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ chất lượng cao và là triệu phú.

 

BẠN CÓ THỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH TIỆM LÀM MÓNG TẠI NHÀ KHÔNG?

Đây là một lựa chọn, nhưng bạn vẫn sẽ cần tất cả các giấy phép cần thiết và bạn có thể phải sửa sang lại một trong các phòng trong nhà để đáp ứng các yêu cầu cụ thể về sức khỏe và an toàn. Hãy nhớ rằng những điều này có thể khác nhau tùy theo từng tiểu bang, vì vậy hãy nhớ hỏi luật sư kinh doanh địa phương của bạn.

CHỦ TIỆM KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH NÀO?

Chủ các salon lớn hơn thường quản lý việc kinh doanh hơn là thực hiện dịch vụ nên phần lớn thu nhập của họ đến từ tiền thuê gian hàng hoặc hoa hồng nhân viên, chiếm 92% thu nhập của họ. 8% còn lại đến từ doanh số bán lẻ của bất kỳ sản phẩm tóc nào được bán trong tiệm, điều này càng thúc đẩy sự chứng thực sản phẩm.

CHI PHÍ LỚN NHẤT KHI VẬN HÀNH MỘT THẨM MỸ VIỆN LÀ GÌ?

Khi nói đến các doanh nghiệp nhỏ, chi phí đáng kể nhất là tiền lương, thường chiếm hơn 50% tổng chi tiêu.

TỰ TIN MỞ TIỆM LÀM MÓNG CỦA BẠN

Các tiệm làm móng mang lại tiềm năng thu nhập to lớn và yêu cầu khoản đầu tư trả trước có thể quản lý được. Trở thành chủ tiệm nail thành công không còn xa nếu bạn chú ý đến việc quản lý và thực hiện những nỗ lực chiến lược nhỏ để giữ được vị thế trên thị trường.

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn của chúng tôi đã giúp bạn trên con đường mở tiệm làm móng. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp cho tiệm làm móng, vui lòng ghé thăm S&L Beauty Company, chúng tôi có một bộ sưu tập phong phú các loại sơn móng tay, gel và các sản phẩm khác.